Cách làm mới cầu thang gỗ ngay tức thì

HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

Cách làm mới cầu thang gỗ ngay tức thì

Ngày đăng: 09/03/2023 04:43 PM

     

         Cầu thang gỗ luôn được xem như linh hồn của các ngồi nhà cao tầng. Dù là cầu thang gỗ công nghiệp hay tự nhiên thì cũng đều mang lại cho ngôi nhà vẻ sang trọng và ấm cúng. Khi bước vào nhà, cầu thang sẽ đập ngay vào mắt người thân, bạn bè đến chơi nhà.

     

         Chính vì vậy mà việc giữ vệ sinh cho cầu thang là vô cùng cần thiết. Cầu thang có sạch đẹp thì sẽ làm tôn lên vẻ đẹp của nhiều đồ nội thất bằng gỗ khác. Bài viết này, sẽ chia sẻ cho bạn đọc cách làm mới cầu thang gỗ từ a – z ngay tức thì.

     

     

    Cách làm mới cầu thang gỗ khiến bạn bất ngờ

     

         Đồ nội thất gỗ luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho những ai thích sự sang trọng, ấm cúng thậm chí hoài niệm. Tuy nhiên, để đồ gỗ luôn được sáng bóng và sạch đẹp yêu cầu chúng ta phải thường xuyên vệ sinh và bảo quản.

     

    Không kê các vật dụng nhọn trên cầu thang

     

         Cầu thang gỗ có thể bị trầy xước nếu bạn kê đồ vật sắc nhọn hay kéo lê chúng trên cầu thang. Thay vì vậy, để giữ cho cầu thang luôn như mới bạn không nên để chúng va chạm vào bề mặt gỗ.

     

    Lau chùi vệ sinh thường xuyên

     

         Việc lau chùi vệ sinh thường xuyên cũng giúp cầu thang luôn giữ được vẻ sáng bóng như mới.

     

    • Cầu thang bị các dấu vân tay của trẻ nghịch thì bạn có thể làm sạch bằng cồn, nước acetone và cũng có thể lau sạch bằng sà phòng.
    • Cầu thang bị bắn bẩn bằng dầu mỡ hoặc cà phê. Rgất đơn giản, đầu tiên bạn có thể lau sạch bằng hydrocarbon. Sau đó lau sạch lại là cầu thang nhà bạn sẽ trở lại nguyên trạng.
    • Cầu thang bị bạc màu do tiếp xúc với ánh nắng trực tiếp. Đối với tình trạng này, bạn có thể dùng giấy nhám chà theo đường vân gỗ là được.

     

     

    THỢ CỦA GIA ĐÌNH VIỆT chuyên làm mới cầu thang gỗ tại nhà

     

         Cầu thang hay đồ gỗ sau một thời gian sử dụng sẽ bị xuống cấp là điều bình thường. Khi cầu thang nhà bạn bị lỗi quá nặng mà các biện pháp trên không thể khắc phục. Bạn nên tìm cho gia đình mình một đội ngũ thợ sửa chữa đồ gỗ chuyên nghiệp. Và THỢ CỦA GIA ĐÌNH VIỆT có thể giúp bạn làm điều đó 1 cách tốt nhất.

     

         THỢ CỦA GIA ĐÌNH VIỆT sở hữu đội ngũ nhân viên được tuyển chọn kĩ lưỡng và có tay nghề cao. Vậy nên chúng tôi hoàn toàn tự tin có thể đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng về các dịch vụ sau:

     

    + Tháo lắp đồ gỗ tại nhà, sửa sàn gỗ, sửa tủ bếp.

    + Sửa chữa, thay thế mặt cầu thang rạn nứt

    + Thắt chặt các khớp bị lung lay, tay vịn lắc lư

    + Khắc phục mối mọt, mục nát.

    + Thay mới mặt bậc cầu thang cũ.

    + Sơn sửa cầu thang gỗ bị hư hỏng, bạc màu, trầy xước để chúng trông như mới.

    + Loại bỏ vết bẩn cứng đầu khó coi.

     

     

         Các bạn vừa tìm hiểu những thông tin về các làm mới cầu thang gỗ. Cầu thang gỗ của bạn sẽ trông hoàn hảo sau khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

     

    Zalo
    Hotline